TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ ĐÔNG CHIÊU | Tel: 0274-3800-444
|

Nội Quy Chung

Nội Quy Chung

NỘI QUY CHUNG

1. Không làm việc riêng, nói chuyện riêng, hạn chế sử dụng điện thoại di động và ra ngoài trong giờ học để đảm bảo việc học tập. Ăn mặc gọn gàng, lịch sự, có thái độ đúng mực, hòa nhã với bạn bè và lễ phép với giáo viên, tôn trọng nhân viên của Trung tâm. Không được uống rượu, bia trước khi lên lớp. Không chọc ghẹo, đánh nhau. Không đùa nghịch, leo trèo, chạy nhảy vì có thể bị té ngã.

2. Không mang các vật dụng, đồ chơi mang tính bạo lực, dễ cháy nổ, nguy hiểm vào Trung tâm nếu vi phạm sẽ xử phạt hành chính. Cần có ý thức giữ gìn vệ sinh chung và bảo quản tài sản của Trung tâm. Không tự tiện tắt, mở các thiết bị trong Trung tâm, không viết, vẽ bậy lên tường và bàn học, bỏ rác đúng nơi quy định. Đóng, mở cửa nhẹ nhàng.

3. Học viên muốn biết thông tin về TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ ĐÔNG CHIÊU, về các hoạt động đặc biệt là biết thông tin về lớp học, giáo viên cũng như điểm thi của các khóa học thì truy cập vào trang web: dongchieu.edu.vn.

4. TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ ĐÔNG CHIÊU có quyền buộc thôi học ngay hoặc từ chối khóa học kế tiếp đối với các học viên sau: sử dụng điện thoại di động quá nhiều trong lớp, không tích cực tham gia học tập hoặc có vấn đề sức khỏe lặp đi lặp lại làm hạn chế việc tham gia học tập, không làm bài tập đầy đủ, gian lận trong các bài kiểm tra và thi cuối khóa, thường xuyên không đúng giờ, có những hành vi không tốt hoặc không tôn trọng với tập thể nhân viên, giáo viên và học viên tại TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ ĐÔNG CHIÊU.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN