TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ ĐÔNG CHIÊU | Tel: 0274-3800-444
|

Về trung tâm Ngoại Ngữ Đông Chiêu

Được thành lập từ tháng 5 năm 2017, chất lượng là thương hiệu, nơi khởi đầu cho những ước mơ

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ ĐÔNG CHIÊU

NƠI KHỞI ĐẦU CHO NHỮNG ƯỚC MƠ.

CHẤT LƯỢNG LÀ THƯƠNG HIỆU

Hãy đến với chúng tôi, chúng ta sẽ biến ước mơ của bé thành hiện thực.

MỖI LỚP HỌC LÀ MỘT GIA ĐÌNH NHỎ

Trong lớp học không có khoảng cách giữa thầy và trò, người giáo viên đứng lớp gần gũi như người anh chị, cô chú trong gia đình vậy. Mỗi khi chia sẻ kiến thức hay thực hành kỹ năng, giáo viên đặt vào đó không chỉ tâm huyết yêu nghề giảng dạy mà còn có cả tình cảm của một người thân. Với sự gắn kết thân tình ấy, học viên sẽ luôn cảm thấy thật nhẹ nhàng và thoải mái mỗi khi đến lớp.

Đến với lớp học của các thầy cô ở đây, học viên không chỉ được học hỏi thêm kiến thức về Anh ngữ mà còn thể hiện kỹ năng chuyên môn và phong cách sống của mình. Nhờ vậy mà cuộc hành trình rèn luyện kỹ năng giao tiếp sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều. Tình cảm là vậy, nhưng các thấy cô vẫn rất nghiêm khắc sửa lỗi khi học viên phát âm sai. Và nếu bạn vẫn cứ “phát âm sai” thì hãy sẵn sàng đọc lại hoài cho đến khi đúng mới thôi.

Bí quyết học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả chính là luôn mạnh dạn nói mà “không sợ sai” và luyện tập phát âm chuẩn ở mọi lúc mọi nơi. Đến với ĐÔNG CHIÊU CENTER, bạn sẽ quên mất nỗi sợ từ lúc nào không hay với không khí gần gũi như một gia đình đấy.

Hãy đăng ký ngay lớp học phù hợp nhất tại TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ ĐÔNG CHIÊU nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN